ในวันทำงานวันสุดท้ายของพนักงานจะต้องนำ MacBook มาคืน IT Support และทาง IT Support ทำการตรวจสอบซีเรียลเครื่อง และสภาพว่าไม่มีปัญหาในส่วนต่างของตัวเครื่อง MacBook
IT Support ส่งแบบฟอร์มหนังสือการรับ/คืนทรัพย์สินให้พนักงานลงนามคืนเครื่อง และอัพเดพใน IT Asset
IT Support จะทำการลบ access Discord และ Fingerprint กับ Keycard
IT Support ดำเนินการะงับบัญชี Google เป็นเวลา 20 วัน (กรณีหากมีรีเควสขอสิทธิ์เข้าถึงอีเมลเมื่อต้องการข้อมูล)
หากพนักงานมีบัญชีของทางระบบ Peak ทาง IT Support จะมีการแจ้ง Email ไปยังหน่วยงาน PO, BO, Accounting เพื่อให้ทำการ Remove Account
เมื่อได้รับเครื่อง MacBook และจบกระบวนการต่าง ๆ ข้างต้นแล้ว ทาง IT Support จะทำการฟอร์มแมตเครื่องและเก็บใน Stock IT